CHƯƠNG TRÌNH
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG MÙA DỊCH

Dịch bệnh vẫn tiếp diễn vô cùng phức tạp, với phương châm vừa chung tay phòng chống dịch hiệu quả, vừa mang đến dịch vục chuẩn 5 sao dành cho khách hàng, Bắc Á triển khai chương trình chăm sóc khách hàng mùa dịch như sau:

1. Tiếp nhận xử lý thông tin qua điện thoại

Đường dây nóng 0916800321 luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc, trợ giúp khách hàng tự xử lý các trường hợp phát sinh đơn giản.

2. Tư vấn/Hỗ trợ qua cuộc gọi video

Đội ngũ kỹ thuật viên của Bắc Á sẽ hỗ trợ chi tiết thông qua cuộc gọi video để giúp khách hàng có thể xử lý nhanh được những tình huống không quá phức tạp.

3. Xử lý tại nhà

Đối với các trường hợp nguy cấp, phức tạp mà khách hàng không thể tự khắc phục được, kỹ thuật viên của Bắc Á sẽ đến tận nhà để hỗ trợ, xử lý, tuân thủ các quy tắc phòng dịch để đảm bảo an toàn nhất.

Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên môn cao - ứng phó linh hoạt – tác phong nhanh nhẹn – tuân thủ phòng dịch, Bắc Á đang và sẽ luôn sẵn sàng để hỗ trợ khách hàng nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Hãy cùng Bắc Á chung tay đẩy lùi đại dịch, bảo vệ sức khỏe cả gia đình!

50,000+ công ty  đang sử dụng sản phẩm của chúng tôi cho các công trình

Mua sắm ngay và trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời với chúng tôi